2012/04/29

Một điều ước

Một gia đình đang lái xe trên đường thì có một con cóc nhảy qua. Ông chồng phanh xe kịp thời, bước xuống, mang con cóc đặt qua vệ đường.

Con cóc bỗng nói:
- Cảm ơn ông, tôi sẽ cho ông một điều ước.

Người đàn ông nói:
- Vậy hãy làm cho con chó của tôi thắng cuộc trong cuộc đua hôm nay.

Ông hãy gọi con chó ra, và khi thấy con chó chỉ có ba chân, con cóc nói:
- Khó lắm, ông xin điều khác đi.

Người đàn ông trả lời:
- Vậy hãy làm cho vợ tôi thắng cuộc trong cuộc thi hoa hậu năm nay.

Khi bà vợ bước ra khỏi xe, con cóc nói:
- Ông cho tôi xem lại con chó đi nào!

Sưu tầm

3 nhận xét:

  1. TRANG NAY SUA THANH TRANG CUOI.TK DI YOU.

    Trả lờiXóa
  2. Rất mong nhận được những nhận xét mang tính đóng góp, động viên từ phía bạn đọc!

    Nếu bạn quan tâm, muốn đóng góp, xin để lại email chúng tôi sẽ mời bạn cộng tác viết bài để trang tin trường ta ngày càng phong phú, hay hơn. Những góp ý mang tính đả kích, xuyên tạc sẽ không được hoan nghênh và có thể chúng tôi cũng sẽ không cần thiết phải đăng lên đây nữa!

    Hiện nay có thể nói những tác giả trang tin đều mỗi người mỗi việc, không ai chuyên trách cho trang tin cả. Đây chỉ là hoạt động tự phát của giáo viên nhà trường, chúng tôi muốn mang đến cho bạn đọc những thông tin cần thiết, đồng thời cũng muốn các bạn có thể tìm được những phút thư giãn sau những lúc làm việc học tập mệt mỏi.

    Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những đóng góp của quý bạn đọc, rất mong nhận được sự cộng tác từ phía các bạn!

    Trả lờiXóa
  3. thầy ơi đăng danh sách phòng thi tốt nghiệp trung học phổ thông ở 2 hội đồng thi Nguyễn Văn Thiệt và Mang Thít luôn đi thầy! rất mong

    Trả lờiXóa