2012/06/05

Một số hình ảnh về lễ tổng kết năm học 2011 - 2012

Sau một năm học tập và giảng dạy vất vả, Thầy - Trò Trường Nguyễn Văn Thiệt đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2011 - 2012 vào ngày 29/5/2012. Trong buổi lễ, có sự hiện diện của Thầy Nguyễn Thành Thọ.
Sau đây là một số hình ảnh về ngày tổng kết:
Kính chúc quý Thầy Cô, các em học sinh có những ngày nghỉ hè thật vui và ý nghĩa.
















































7 nhận xét:

  1. thầy ơi 1 số tấp khi xem hình như bị lỗi xem không được!hic những tấm rất ý nghĩa đối với em!

    Trả lờiXóa
  2. những hình ảnh này thật quí.và đáng nhớ!!!

    Trả lờiXóa
  3. Phiền em gởi Thầy thêm thông tin về ảnh bị lỗi, Thầy sẽ up lại. Chúc em vui, nhiều sức khỏe và thành công!

    Trả lờiXóa
  4. thầy ơi sao chất lượng của clip không được tốt vậy thầy!chỉ có 240p thôi.nếu chẩ lượng tốt hơn chút xíu nó sẽ hay hơn!!!những hình ảnh này chắc hẳn không thể nào quên!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã cập nhật Clip mới. Chúc mọi người vui vẻ.

      Xóa
  5. sao này xa máy trường này rồi.ngôi trường mà e cứ tưởng là một môi trường không tốt.nhưng gắn bó với nó 3 năm em mới nhận ra rằng nó là đòn bẩy giúp em vượt qua tất cả.và hôm nay em đã đậu tốt nghiệp THPT rồi.có lẽ sẽ nhớ mái trường ấy,nhớ thầy cô....và những người bạn đã cùng em vượt qua quảng đời học sinh.quảng đường đẹp nhất của đời người.cám ơn thầy,cám ơn cô,cám ơn mái trường Nguyễn Văn Thiệt!!!sau này nếu có hoạt động gì nhất định em sẽ tham gia cùng trường!mong thầy cô đừng quên chúng em!!!

    Trả lờiXóa
  6. Ngôi trường tốt hay không là do chính chúng ta tạo ra. Vì không có ngôi trường nào xây lên để làm ngôi trường xấu cả.
    Do trường chúng ta phải chịu hạn chế trong việc tuyển học sinh, nên các em hay tự ti chúng ta không bằng trường bạn, rồi đâm ra lười học, thiếu tinh thần phấn đấu.
    Hy vọng sang năm mới, tất cả chúng ta hãy cố gắng hơn nữa, đừng tự ti mặc cảm, đừng tự cho rằng mình thua, tệ hơn người khác. Vì mỗi người sinh ra đều như nhau cả, thành công hay thất bại, tốt hay xấu là do chính chúng ta, không vì ai cả.
    Chúc thành công cho tất cả Giáo viên, học sinh đã, đang và sẽ học tập tại Trường Nguyễn Văn Thiệt. Chúc ngôi trường chúng ta sẽ ngày càng đẹp hơn về hình thức lẫn chất lượng.

    Trả lờiXóa